nasenti ako sa isang recent entry ni jencarps sa blog niya… so here are shoutouts to my former team (who i still love very much!) the jogadores…

ashton! monica!!! oops… taboo topic na pala yan! hehehe.
gerom! kamusta naman pare?! may progress na ba? =p
ius! hindi ko parin nababasa blog mo! wala akong permission eh… may nakasulat ba tungkol sa akin? feeling ko naman noh!
joba! hoy, lumipat ka rin ng team noh!
jen! alam kong nasaktan ko kayo when i decided to join toda as a team. add insult to injury, sa kanila pa ako sumasama sa gimik paminsan. but i’ll always be here for you… sa ym man o in person… i know i’ve been busy with work and other gimiks pero promise from now on saturdays are for us. 😉 wow, sweet naman! hehehe. miss ko rin kayo sobra! nalulungkot nga ako everytime na magtext kayo ng gimik tapos may iba na akong plans… parang gusto kong maging dalawa yung katawan ko so i could go to both.
julie! miss na kita! bakit hindi na rin tayo nagkikita kahit inuman?
malor! uyyy… hehehe. bumalik ka na from korea para we can throw one wild joga bash again!!! uwi ka ng soju!!! =)
marco! ang nang-agaw sa akin kay mond. hmph! =p
melai! thanks so much for listening to me and giving me “sound” advice! hehehe. and for keeping my secret! we naughty girls have to stick together! 😉
mond! in a relationship ka ba talaga?! miss ko na ang the mond show! sana mag-air ulit! huy, punta ka party ni joy ha!
pia! we have to catch up… ang dami ko nang hindi nakkwento sa iyo. at marami ka na ring hindi nakkwento sa akin. you ha! 😉
pol! na may gurlie na! uyyy… hindi na “as a friend”
rg! sayang wala ka sa bora! fun fun fun!
rose! sorry sa drunken texts namin sa iyo ni joy. hehehe. alam mo naman mahirap pag LQ eh.
taty! uwian mo ako gwapong german ha. 😉
yug! coach! uwi ka na dito! nalulungkot si rose pag wala ka! =)

and to the new additions…

gb! wala pare! thanks for always listening to me kahit puro kalokohan na ang ginagawa ko sa buhay ko ngayon.
joy! sorry sa pagiging brat nung boracay league end party! hehehe. promise, hindi na mauulit!

grabe, sobrang miss ko na kayo lahat! konti lang sa inyo yung nakakausap ko on a daily/weekly/monthly basis eh.

bawal hindi pumunta sa party ni joy sa may18 ha?! bawal! :*